Vì sao quầy kệ siêu thị mỗi nơi 1 giá khác nhau?


Quầy kệ siêu thị là thiết bị chúng ta cần quan tâm nhất khi mở cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini. Nhưng qua tìm kiếm trên Internet, chúng ta thường thấy các giá khác nhau, có chỗ giá cao- thấp chênh lệch khiến chúng ta vô cùng hoang mang?


Ví dụ một mẫu quầy kệ đơn lưới, chúng ta có các kết quả như sau:

Quầy kệ siêu thị Vinatech

  Nơi thì bán 642.000 nghìn đồng

Nơi lại bán 650.000 nghìn đồng.


Nơi lại bán 650.000 nghìn đồng.

Nơi bán 780.000 nghìn đồng.

Nơi bán 780.000 nghìn đồng.

Quá khó cho chúng ta khi phải lựa chọn một đơn vị để hợp tác? Vì sao có sự chênh lệch về giá thành như vậy? Hãy cùng Vinatech tìm hiểu nhé.

Vì sao quầy kệ siêu thị mỗi nơi 1 giá khác nhau?


1. “Thấy tận mắt, sờ tận tay” mới biết được giá thật của quầy kệ siêu thị.

Quầy kệ siêu thị ngoài vẻ bề ngoài đều cấu tạo từ các bộ phận như chân trụ, mâm, tay bát, nẹp, rào… thì cái quan trọng nhất đó là độ dày và độ rộng.

Để kiểm tra chính xác nhất chúng ta chỉ cần lấy thước và đo. Với độ dày chuẩn trên thị trường hiện tại của chân trụ kệ siêu thị thường là 1,4 mm nhưng trên thị trường hiện nay độ dày chân trụ chỉ là 0,8 mm.

Độ dày chân trụ Vinatech và các đơn vị khác

Độ dày chân trụ Vinatech và các đơn vị khác

Độ rộng của mâm chuẩn trên thị trường là 35cm trong khi đó mâm của các đơn vị khác chỉ là 32cm.

Độ rộng của mâm siêu thị Vinatech và các đơn vị khác

Độ rộng của mâm siêu thị Vinatech và các đơn vị khác

Điểm quan trọng cuối cùng của bộ giá kệ siêu thị đó là lớp sơn, nếu lớp sơn không đạt tiêu chuẩn sẽ làm cho giá kệ gỉ sét, bong tróc trong thời gian sử dụng.  Độ dày chuẩn thường là 78mm, trong khi đó các đơn vị khác thường chỉ là 48mm.

Kiểm tra lớp sơn của Vinatech và các đơn vị khác

Kiểm tra lớp sơn của Vinatech và các đơn vị khác

Ngoài ra còn các điểm khác về nẹp và rào, có những đơn vị nẹp được thiết kế sơ sài, sắc nhọn, đơn giản là dây cài vào nguy hiểm cho trẻ con và không giữ được giá sản phẩm. Một số đơn khác thì rào cong vênh, thậm chí còn không thể cài được rào không giúp giá kệ giữa được sản phẩm trưng bày.

2. Do chính sách của mỗi công ty là khác nhau.

Các công ty thương mại đều phải nhập hàng từ các nhà sản xuất. Họ sẽ bị áp dụng một mức giá sàn và không được bán giá thấp hơn giá sàn đó.

Với các công ty có nhiều nhân công, chi phí quảng cáo cao, chi phí thuê mặt bằng lớn… thì họ buộc phải đẩy giá cao hơn thị trường để bù vào các chi phí đầu tư và ngược lại. Đó là lý do mà quầy kệ siêu thị mỗi nơi giá mỗi khác.

3. Do cái tâm của người bán hàng.

Nếu chúng ta gặp được người bán hàng có tâm thì sẽ là một sự may mắn. Với người có tâm thì việc xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm là việc họ quan trọng nhất, họ muốn tạo được lòng tin nơi khách hàng. Tham vọng, chiến lược của họ không chỉ phục vụ cho các khách nhỏ lẻ mà còn là những khách hàng lớn, những dự án mang tầm cỡ quốc gia.

Xưởng sản xuất quầy kệ siêu thị Vinatech

Xưởng sản xuất quầy kệ siêu thị Vinatech

Vinatech tự hào là 1 trong những thương hiệu sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị uy tín nhất trên cả nước, mong muốn của chúng tôi là đưa được sản phẩm chất lượng nhất đến tận tay người tiêu dùng. Phương châm của chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, bởi chúng tôi hiểu sản phẩm của mình không phải là sản phẩm có thể dùng ngày một ngày hai, mà phải sử dụng được lâu dài, nếu vứt đi cũng không phải là đồ phế thải.

Các khách hàng mua kệ siêu thị giá rẻ tại Vinatech đều được bảo hành 36 tháng, đồng thời miễn phí lắp đặt, sữa chữa những vấn đề liên quan đến kỹ thuật và sản xuất. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn là khách hang của Vinatech!

Liên hệ hotline Vinatech: 086.758.9999 khi có nhu cầu mua quầy kệ siêu thị nhé quý khách.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!

Bài đăng phổ biến từ blog này

1000+ mẫu giá kệ siêu thị giá RẺ mà CHẤT LƯỢNG nhất năm 2019

Các bước để xây dựng được một siêu thị mini