Mua kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội ở đâu?

Kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội đang được nhiều chủ kinh doanh bán lẻ tìm mua vì sự tiện dụng của nó mang lại. Là thiết bị bày bán hàng hóa, là điểm cộng của siêu thị của bạn trong mắt khách hàng.

Kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội

Thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp kệ siêu thị giá rẻ cho siêu thị tại Hà Nội. Chỉ cần bạn có máy tính, hay smartphone có kết nối internet thì có thể tìm kiếm ra hàng triệu kết quả, đó cũng là khó khăn đối với người bắt đầu kinh doanh tạp hóa, siêu thị. Vậy mua kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội ở đâu?

Trước tiên chúng ta cần nắm rõ, để mua được kệ siêu thị chất lượng tốt giá rẻ là một việc khá khó khăn. Chúng ta cần tìm hiểu về sản phầm này.

Trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị tại Hà Nội với nhiều mẫu mã, kích thước và chất lượng khác nhau. Chúng ta cần quan tâm nhất đến chất lượng sản phẩm.

Với nhiều nhà cung cấp kệ siêu thị tại Hà Nội thì chúng ta cần biết nguồn gốc xuất xứ cũng từ nhiều nguồn khác nhau. Từ các công ty sản xuất chất lượng uy tín, từ các xưởng hàn xì thủ công và cũng từ trung quốc nhập khẩu. Nếu bạn mua phải giá kệ từ các xưởng hàn xì thủ công hay hàng trung quốc thì chất lượng sản phẩm khá kém, tuổi thọ thấp. Ngược lại giá kệ từ các công ty sản xuất uy tín chất lượng có chất lượng tốt, tuổi thọ cao bởi vì các công ty này có máy móc hiện đại từ Châu Âu, luôn thay đổi mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội


Là đơn vị sản xuất kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều dự án lớn như Pepsico, Nutifood, Thiên Long, Lotte Mart, Vin Mart... Vinatech luôn thấu hiểu khó khăn của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực, cố gắng để cho ra đời các sản phẩm kệ siêu thị chất lượng phục vụ khách hàng của mình.

Với dây chuyền máy móc được nhập từ Nhật Bản và các nước Châu Âu, nguồn nguyên liệu sản xuất được nhập từ sắt thép Hòa Phát, Hoa Sen kết hợp cùng dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng, hợp tác cùng chúng tôi.

Lợi ích khi mua kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội tại Vinatech:

Xưởng sản xuất giá kệ siêu thị Vinatech


+ Kệ siêu thị được thiết kế từ nguyên sắt thép Hòa Phát, có khả năng chịu lực cao.

​+ Dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, dây chuyền sơn tĩnh điện mới nhất hiện nay giúp giá kệ có thời gian sử dụng lâu năm.

+ Bảo hành 5 năm.

+ Hỗ trợ chi phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt kệ siêu thị trên toàn quốc.

+ Giá thành luôn cạnh tranh nhất thị trường vì chúng tôi là nhà sản xuất.

+ Đáp ứng nhu cầu về kích thước cũng như màu sắc giá kệ khi khách hàng có nhu cầu.

+ Thiết kế 2D,3D cho mặt bằng khi khách hàng có yêu cầu

+ Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ việc di chuyển hay thay đổi kích thước kệ bày hàng siêu thị khi khách hàng có nhu cầu.

+ Thanh toán linh hoạt: hỗ trợ thanh toán chuyển khoản tất cả ngân hàng, hoặc thanh tiền mặt.

+ Cam kết: Giá kệ siêu thị Hà Nội được sản xuất trên nguyên liệu sắt thép Hòa Phát. Hoàn tiền và đền bù 100 triệu nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hàng trung quốc.

Liên hệ mua kệ siêu thị tại Hà Nội: 086.758.9999

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

1000+ mẫu giá kệ siêu thị giá RẺ mà CHẤT LƯỢNG nhất năm 2019

Vì sao quầy kệ siêu thị mỗi nơi 1 giá khác nhau?

Các bước để xây dựng được một siêu thị mini