Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng quầy kệ siêu thị giá rẻ

Quầy kệ siêu thị giá rẻ đang được bày bán khá nhiều trên thị trường. Từ các đơn vị sản xuất cho đến công ty thương mại, với nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau. Để tìm mua được một bộ kệ siêu thị có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh không phải là công việc dễ dàng đối với các chủ tạp hóa, siêu thị.



Bài viết này, Vinatech xin đưa ra tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng quầy kệ siêu thị giá rẻ.

1. Chất liệu

Chất liệu làm ra sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của sản phẩm, nó quyết định tới độ bền, tuổi thọ của sản phẩm đó. Quầy kệ siêu thị cũng vậy, trên thị trường có nhiều chất liệu để làm nên sản phẩm này như: làm bằng gỗ, bằng thép, bằng sắt v lỗ, bằng thép chống ghỉ... Tùy vào tính chất đặc trưng của từng loại sản phẩm hàng hóa muốn trưng bày mà ta có thể chọn các loại kệ được làm từ các chất liệu khác nhau cho phù hợp.

Kệ siêu thị chất lượng tốt phải được sản xuất bằng sắt thép tốt


2. Thiết kế

Quầy kệ siêu thị có khá nhiều thiết kế để phù hợp với từng diện tích, từng mặt hàng hóa. Để đáp ứng nhu cầu về mặt trưng bày sản phẩm, các công ty sản xuất kệ siêu thị đã cho ra đời khá nhiều mẫu giá kệ như: kệ siêu thị hình tròn, kệ rau siêu thị, kệ chuyên đựng mỳ, kệ trưng bày mỹ phẩm, kệ chuyên trưng bày hoa quả...

Chúng ta nên lựa chọn đúng mẫu quầy kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa tốt nhất, đẹp nhất.

3. Trọng tải sức chịu lực

Trọng tải chịu lực là yếu tố đánh giá kệ siêu thị bạn mua có đạt chất lượng hay không? Vì dùng để bày bán hàng hóa nên trọng tải chịu lực phải tốt, phải đảm bảo rằng với mức ngưỡng trọng tải cho phép kệ không bị sệ, yếu …
Trên thị trường có khá nhiều mẫu kệ mỏng, kệ trung quốc với chất lượng kém nên chúng ta cần phải hỏi rõ trọng tải của giá kệ trước khi mua thiết bị này.

4. Xuất xứ

Tiêu chí cuối cùng mà chúng ta cần quan tâm tới đó là xuất xứ của bộ quầy kệ siêu thị. Thiết bị sẽ không đạt yêu cầu về chất lượng nếu có xuất xứ từ trung quốc, các tiệm hàn xì thủ công…
Với nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị ngày càng lớn. Không ít các nhà đầu tư sản xuất đã nhập linh kiện máy móc từ Nhật Bản và các nước Châu Âu để sản xuất mặt hàng này. Nhưng Vinatech khuyên bạn nên chọn các nhà sản xuất lâu năm trong nghề để hợp tác bởi vì sản phẩm của họ được trau chuốt nhất theo thời gian.

Xưởng sản xuất kệ siêu thị Vinatech


Với ưu thế là công ty sản xuất kệ siêu thị lớn nhất miền Bắc, dây chuyền máy móc được nhập từ Nhật Bản và các nước Châu Âu, nguyên liệu sản xuất được nhập từ sắt thép Hòa Phát, Hoa Sen… Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, thân thiện với khách hàng. Vinatech tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt quầy kệ siêu thị tại Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu mua quầy kệ siêu thị giá rẻ vui lòng liên hệ Vinatech qua số hotline: 086.758.9999 để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt trong thời gian sớm nhất, với chất lượng tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

1000+ mẫu giá kệ siêu thị giá RẺ mà CHẤT LƯỢNG nhất năm 2019

Vì sao quầy kệ siêu thị mỗi nơi 1 giá khác nhau?

Các bước để xây dựng được một siêu thị mini